Đại lý đệm cao su Liên Á tại Quảng Ninh

Quảng Ninh hội tụ những điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội quan trọng trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Quảng Ninh là một tỉnh có nguồn tài nguyên khoáng sản, nguyên liệu sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp vật tư, nguyên liệu cho các ngành sản xuất trong nước và xuất khẩu, đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, tăng trưởng GDP của cả nước.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của kinh tế khu vực, nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng leo thang. Chính vì thế, các cửa hàng chăn ga gối đệm đều thay nhau xuất hiện. Vậy giữa cả rừng lựa chọn, đâu sẽ là giải pháp hoàn mỹ khi bạn tìm kiếm địa chỉ bán đệm cao su Liên Á chính hãng tại Quảng Ninh? Bài viết này sẽ là kim chỉ nam cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu Liên Á

Được thành lập từ năm 1987, với hơn 35 năm tái thiết lập và phát triển, thương hiệu Liên Á đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước với tư cách là một thương hiệu đệm phát triển bền vững.

Liên Á là công ty tiên phong trong lĩnh vực cải tiến và nâng tầm  công nghệ sản xuất đệm. Năm 1995, thương hiệu Liên Á tự hào giới thiệu phương pháp định hình PU cho dòng sản phẩm nội thất cao cấp của mình. Đây là bước đột phá công nghệ dẫn đầu xu hướng thị trường Việt Nam, vượt xa những đối thủ cùng ngành thời đó.

Nối tiếp thành công thị trường trong nước là công cuộc vươn ra tầm cỡ quốc tế của thương hiệu Liên Á. Những chứng nhận quốc tế về sản phẩm thuần thiên nhiên, thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại cho sức khỏe và thước đo thành công đáng tự hào của Liên Á.

Độ uy tín của thương hiệu Liên Á

Độ uy tín của thương hiệu Liên Á

Với tham vọng giữ vững tên tuổi tầm cỡ quốc tế của mình, thương hiệu liên tục đổi mới sáng tạo trong quá trình sản xuất. Việc áp dụng hệ thống dây chuyền tự động LAAS1 và LAAS2 giúp Liên Á rút ngắn được thời gian sản xuất mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới.

Công nghệ đột phá làm nên tên tuổi đệm cao su Liên Á

Cấu trúc Dome mái vòm

Lấy cảm hứng từ cấu trúc DOME – mái vòm – bước đột phá của nền kiến trúc thế giới, thương hiệu Liên Á tạo nên dấu ấn riêng của bản thân với dòng sản phẩm đệm cao su thiên nhiên L’a Dome. Sản phẩm có kết cấu cao su L’a Dome mang đến cảm giác thoải mái nhất khi ngả lưng trên đệm.

So với các loại đệm cao su có kết cấu lỗ vuông truyền thống trên thị trường, đệm L’a Dome tối ưu khả năng đàn hồi của chất liệu cao su tự nhiên thông qua cải tiến đột phá này. Vì thế, L’a Dome luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến khi nói về công nghệ độ bền, nâng đỡ và chịu lực trong lĩnh vực đệm cao su.

Cấu trúc cao su Dome mái vòm

Cấu trúc cao su Dome mái vòm

Công nghệ Cool Adapt

Công nghệ Cool Adapt là công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp đệm đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi.

Công nghệ này được tạo nên dựa trên nguyên lý: Khi ngủ, cơ thể chúng ta duy trì nhiệt độ ở mức 37 độ C và tiếp tục tỏa nhiệt. Cool Adapt ra đời nhằm thúc đẩy các hạt mồ hôi trên bề mặt vải khiến chúng bay hơi. Từ đó, hiệu quả thoáng mát và ngăn chặn mùi, ẩm mốc được tối ưu trong quá trình sử dụng.

Vào mùa đông, công nghệ Cool Adapt còn giúp bay hơi ẩm mà không khiến cơ thể lạnh đi, tọa không gian nghỉ ngơi thoáng và dễ chịu hơn. 

Chính vì thế, các dòng đệm Liên Á ứng dụng công nghệ Cool Adapt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả không các không gian dễ hấp thụ nhiệt giúp giấc ngủ của bạn luôn êm, mát và khô thoáng dưới thời tiết nóng nực.

Công nghệ đệm cao su Cool Adapt

Công nghệ đệm cao su Cool Adapt

Công nghệ C.Fusion Latex

Công nghệ C.Fusion Latex là một cuộc cách mạng về chất liệu trong ngành đệm. Cốt lõi của công nghệ đột phá này là sự kết hợp hoàn mỹ giữa khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của than hoạt tính với tính năng thoáng khí vượt trội của cao su thiên nhiên. Từ đó, công nghệ C.Fusion Latex mang đến một chiếc đệm không chỉ êm ái, bền vững mà còn tốt cho sức khỏe, giúp giấc ngủ thêm sâu.

Thành phần than hoạt tính được Liên Á phát triển từ chất liệu hữu cơ tự nhiên. Cụ thể, than hoạt tính có thành phần là tro đen được sản xuất bằng phương pháp phần chậm giúp loại bỏ nước và các thành phần dễ bay hơi khác. 

Thành phần than hoạt tính này được truyền truyền một lượng thích hợp vào hỗn hợp cao trước khi lưu hóa để tạo nên cao su than hoạt tính. Nhờ đó, các phân tử than hoạt tính được trải đều trên toàn bộ mặt nệm.

Công nghệ C.Fusion Latex trong nệm cao su than hoạt tính giúp đệm sạch hơn, thoáng mát hơn, khử mùi không mong muốn và hỗ trợ kháng cháy tốt. 

Công nghệ đệm cao su kháng khuẩn C.Fusion Latex

Công nghệ đệm cao su kháng khuẩn C.Fusion Latex

Top 4 đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á Classic

Đệm cao su Liên Á Classic là dòng đệm điển hình trong phân khúc đệm cao su thiên nhiên. Dòng sản phẩm này ở hữu những đặc tính nổi trội như độ bền lâu, độ đàn hồi cao, không xẹp lún, không gây dị ứng và có tính kháng khuẩn cao.

Sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ đổ khuôn chế tạo tự động tân tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, dòng đệm cao su Classic giữ được độ đàn hồi hoàn hảo nhờ đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên. Đồng thời, đệm đảm bảo độ nâng đỡ mà không tạo cảm giác bồng bềnh hay lún quá sâu, từ đó ổn định cấu trúc lâu dài.

Khả năng nâng đỡ vững chãi của đệm được gia cố nhờ cấu trúc chân đệm vuông giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn, tăng lượng không khí luân chuyển khắp cấu trúc sản phẩm, giữ cơ thể người dùng luôn thông thoáng, dễ chịu.

Đệm cao su Liên Á Classic

Đệm cao su Liên Á L’a Dome Grey

Đây là dòng sản phẩm nổi trội với khả năng kháng khuẩn tối ưu nhờ công nghệ C.Fusion Latex – sự kết hợp cao su thiên nhiên với than hoạt tính đột phá. Kể từ khi ra mắt, đệm cao su Liên Á L’a Dome Grey nói chung và công nghệ C.Fusion Latex nói riêng đã mở ra xu hướng phát triển những dòng đệm kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng giữa muôn vàn nguy cơ ô nhiễm và virus.

Đệm cao su Liên Á L’a Dome Grey được bổ sung than hoạt tính tương đương với bổ sung “lá chắn” bảo vệ không gian nghỉ ngơi của bạn trong lành, an toàn hơn. Đồng thời, sự nâng cấp này có mang đến tính năng thanh lọc mùi khó chịu, khả năng thấm hút và thoát nhiệt cao. Từ đó, mặt đệm luôn khô thoáng, thơm mát và không còn cảm giác hầm bí, khó chịu.

Bên cạnh công nghệ than hoạt tính C.Fusion Latex, thiết kế vòm DOME của công nghệ L’a Dome cũng góp mặt trong dòng sản phẩm cao cấp này. Điều này giúp tăng cường chức năng thúc đẩy tản nhiệt, đưa không khí thoát hơi nhanh hơn. Đồng thời, độ bật nảy của đệm cũng được tăng cường giúp nâng đỡ tối ưu cơ thể.

Đệm cao su Liên Á L’a Dome Grey

Đệm cao su Liên Á L’a Dome Grey

Đệm cao su L’a Dome Cool

Thừa hưởng trọn vẹn ưu điểm của đệm cao su 100% thiên nhiên, đệm cao su L’a Dome Cool đột phá hơn với cấu trúc lỗ thông hơi tròn có mái vòm thúc đẩy tản nhiệt. Kết cấu vòm L’a Dome còn giúp tăng cường độ bật nảy cho đệm, hạn chế xẹp lún, mất dáng sau thời gian dài sử dụng. Chính vì thế, đệm cao su L’a Dome Cool có độ nâng đỡ tuyệt đối và đàn hồi lý tưởng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em độ tuổi đang lớn đến người già hay đau lưng.

Đặc biệt, công nghệ làm mát Cool Adapt là điểm đột phá tạo nên sự khác biệt của dòng đệm L’a Dome Cool. Thiết kế dành riêng cho khí hậu oi bức của xứ nhiệt đới, công nghệ Cool Adapt tích hợp trúc lớp áo đệm hoạt động như hàng triệu chiếc quạt nhỏ thúc đẩy quá trình tản nhiệt và bay hơi. Từ đó ngăn chặn tình trạng bí bách, mùi khó chịu khiến giấc ngủ của người dùng luôn khô ráo, dễ chịu kể cả trong thời tiết mùa hè nóng nực.

Thêm nữa, vải áo đệm từ sợi Micro Modal siêu nhỏ, mềm mịn như nhung có khả năng thấm hút và tự làm mát tân tiến là điểm cộng khiến nệm L’a Dome Cool trở thành lựa chọn của mọi nhà. Lớp áo đệm này ít hấp thụ nhiệt, không co rút, tạo cảm giác mềm mịn, mát lạnh khi tiếp xúc với da, gia tăng cảm giác dễ chịu và thư thái.

Đệm cao su L’a Dome Cool

Đệm cao su L’a Dome Cool

Đệm cao su Liên Á 5Zone

Đệm cao su Liên Á 5Zone là chiếc đệm cao su thông minh đầu tiên tại Việt Nam có khả năng thấu hiểu từng chuyển động của cơ thể người sử dụng. Sản phẩm có tính năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi, chân. Chúng giúp duy trì được sự cân bằng của cơ thể bằng cách tạo ra lực nâng đỡ khác nhau tương ứng cho từng vùng tiếp xúc với đệm khi nằm.

Chính vì thế, đây là lựa chọn lý tưởng để giữ cột sống thẳng ở mọi tư thế nằm, hỗ trợ trị liệu lý tưởng cho những người đau cột sống. Đặc biệt, người già và những người vận động cơ thể liên tục sẽ tìm thấy sự dễ chịu, thoải mái và an tâm ở đệm cao su Liên Á 5Zone.

Chất liệu cao su 100% thiên nhiên giúp đảm bảo sản phẩm có độ bền lâu dài và ít bị hư hỏng. Đệm có khả năng thoáng khí tối ưu nhờ cấu trúc các rãnh trên mặt đệm giúp bạn không cảm thấy nóng bức hay hầm bí khi nằm. Áo đệm tinh tết được thiết kế công phu bằng vải Knitted cao cấp nhập khẩu châu Âu. Chất liệu mang đến sự mềm mại và sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Đệm cao su Liên Á 5Zone

Ưu nhược điểm của đệm cao su Liên Á

Ưu điểm

Đàn hồi

Cao su thiên nhiên là vật liệu có độ đàn hồi tối ưu mà không có chất liệu nào khác có thể so sánh được. Khi nằm trên đệm, bề mặt sẽ biến đổi theo hình dáng chuyển động của người sử dụng, tạo ra cảm giác êm ái. Chúng còn có khả năng chịu lực cực tốt khi bị tác động từ bên ngoài, đệm đàn hồi trở về hình dạng ban đầu mà không có dấu hiệu lõm, móp hay hư hỏng.

Đặc biệt, thương hiệu Liên Á còn tự phát triển công nghệ độc quyền L’a Dome giúp thúc đẩy tính năng đàn hồi của đệm cao su. Thiết kế cấu trúc mái vòm còn giúp đảm độ nâng đỡ, tăng độ bật nảy và chống xẹp lún của đệm cao su sau thời gian dài sử dụng.

Cũng nhờ sự đàn hồi hòan hảo, đệm cao su Liên Á tuyệt đối tuyệt đối không gây tiếng động khi bạn chuyển mình gây ảnh hưởng đến người bên cạnh nên đệm rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ ngủ cùng.

Độ bền cao

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp với công nghệ hiện đại, độ bền của sản phẩm là tiêu chí đánh giá chất lượng của chúng. Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu Liên Á đều có tuổi thọ sử dụng trên 20 năm. Ngoài ra, trong suốt thời gian sử dụng, đệm cũng hiếm khi bị xẹp lún hay hư hỏng.

Thời gian bảo hành của đệm cao su Liên Á rơi vào khoảng 10 – 20 năm – cao hơn so với dòng đệm foam trên thị trường.

Để đạt được độ bền lý tưởng như vậy, đầu vào nguyên liệu của đệm cao su Liên Á được tuyển chọn vô cùng khắt khe. Nguồn mủ cây cao su được lựa chọn từ những vùng đất màu mỡ với khí hậu phát triển lý tưởng. Đồng thời, thời điểm khai thác cao su cũng được kiểm soát nghiêm ngặt để nguyên liệu thô không quá non hay quá già. 

Để gia tăng độ bền sản phẩm, bạn có thể đem đệm đi vệ sinh định kỳ khoảng 3 – 4 tháng/ lần.

ĐĐệm cao su Liên Á có độ đàn hồi vượt trội

An toàn

Không chỉ là một mẫu sản phẩm chất lượng, đệm cao su Liên Á còn rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, với ưu thế nguyên liệu sản xuất 100% thiên nhiên cho nên chúng còn tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không lẫn tạp chất trong quá trình xử lý cho nên chúng phù hợp ngay cả với những người có làn da nhạy cảm.

Thoáng mát

Đây cũng là ưu thế nổi bật của đệm cao su Liên Á. Cấu trúc đệm bao gồm hàng vạn lỗ thông khí có mái vòm thúc đẩy tản nhiệt khiến không khí lưu thông dễ dàng nên đệm vừa giữ ấm vào mùa đông vừa thoáng mát vào mùa hè.

Ngoài ra, công nghệ Cool Adapt và C.Fusion Latex cũng thúc đẩy quá trình tản nhiệt và làm mát tự động giúp môi trường nghỉ ngơi của người dùng luôn khô ráo và thoáng mát.

Nếu bạn là người chịu nhiệt kém, dễ ra mồ hôi mà yêu thích nằm đệm mùa hè thì đệm cao su Liên Á là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Hỗ trợ cơ xương

Mật độ cao su trong đệm được tính toán kỹ lưỡng mang lại sự nâng đỡ đồng đều trên toàn bộ cơ thể, tăng cường hỗ trợ tại các vùng trọng yếu như đầu, cổ, vai, đùi… Lực tương tác giữa cột sống và bề mặt sản phẩm được cân bằng, tránh gây áp lực lớn gây ra tình trạng đau nhức, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống. Người dùng sẽ không cảm thấy đau mỏi lưng hay vai gáy mỗi khi thức dậy.

Bên cạnh đó, tuần hoàn máu được thúc đẩy lưu thông giúp gia tăng quá trình phục hồi năng lượng, đảm bảo tinh thần tập trung, tràn đầy sức sống cho ngày mới học tập và làm việc hiệu quả. Đệm cao su Liên Á phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai, người có tiền sử bệnh xương khớp và người chơi thể thao.

Nhược điểm

Trọng lượng của đệm cao su Liên Á khá nặng cộng thêm việc thiết kế đệm một mảnh gây khó khăn trong việc di chuyển. Chính vì thế, bạn nên nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vận chuyển thay vì tự mình di chuyển.

Bên cạnh đó, mùi cao su thiên nhiên của đệm tuy sẽ biến mất sau vài ngày sử dụng nhưng vẫn sẽ gây khó chịu cho những ai nhạy cảm với mùi hương.

Đệm cao su Liên Á thuộc dòng sản phẩm cao cấp do nguồn nguyên liệu sạch cùng công nghệ tân tiến, hiện đại nên giá thành của đệm không hề rẻ. Hiện tại, giá của đệm dao động từ 6.000.000 VND đến 45.000.000 VND. Tuy nhiên, với những lợi ích mà sản phẩm đem lại, đệm cao su Liên Á là một khoản đầu tư thích đáng cho sức khỏe tinh thần và thể chất.

Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua và tham khảo thêm các đại lý đệm cao su Liên Á uy tín như Đệm Olympia để nhận báo giá chính xác và ưu đãi ngập tràn.

Mua đệm cao su Liên Á uy tín ở đâu tại Quảng Ninh

Với mong muốn giúp đỡ khách hàng tìm được giải pháp hoàn mỹ cho một giấc ngủ êm sâu, khỏe mạnh, thương hiệu Olympia có hệ thống cơ sở được phân bố trên toàn quốc, bao gồm cả Quảng Ninh. Đây là tiền đề giúp bạn tiếp cận những mẫu mã, giá cả hợp lý nhanh và chính xác nhất.

Bên cạnh hệ thống cửa hàng chỉnh chu, Đệm Olympia luôn cố gắng hoàn thiện chế độ đãi ngộ, khuyến mãi ấn tượng để khách hàng có thể sở hữu tốt nhất ở bất cứ đâu.

Đặc biệt, hiện tại tất cả các dòng đệm cao su Liên Á được đề cập trong bài viết đã có mặt tại các chi nhánh Quảng Ninh với mức giá ưu đãi nhất. Quý khách hãy liên hệ ngay  với Đệm Olympia để được hỗ trợ nhanh chóng bởi sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

*********************

Hotline: 0962 701 701 – 0981 212 212

Chính sách giao hàng: Miễn phí tận nhà, nhận cắt đệm.

by H.Anh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger